Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

khodogiadung.vn - Bộ nồi inox cao cấp 304 BK Conical +

Bộ nồi BK Conical được cấu tạo ba lớp trong toàn bộ cả đáy nồi và thành nồi phía trên. 3-lớp đảm bảo làm nóng lên một cách nhanh chóng và nhiệt được phân bố đều khắp nồi khiến đun nấu nhanh hơn vừa tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Gồm 4 nồi và 1 quánh 
Quánh 16cm x 10cm + nắp
Nồi 16cm x 10cm + nắp
Nồi 18cm x 10cm + nắp
Nồi 20cm x 12cm + nắp
Nồi 24cm x 15cm + nắp

 



bk conical + review by khodogiadung.vn




Bộ nồi inox cao cấp 3 lớp BK CONICAL +

THƯƠNG HIỆU BK

Với lịch sử bắt đầu từ năm 1851, BK là một thương hiệu đồ dùng nhà bếp đến từ Hà Lan

BK dẫn đầu với các ứng dụng thông minh và công nghệ tiên tiến. Chất lượng và dễ sử dụng luôn là các tiêu chí hàng đầu trong các thiết kế và đổi mới của BK. Một trong những tác phẩm kinh điển của BK, BK Carat, từ khi được giới thiệu cho đến ngày nay nó vẫn là một series nổi tiếng mà thiết kế khác dựa trên. 

Sự thành công của BK bạn có thể nhìn thấy khi bạn mở bất kỳ tủ bếp nào trong một gia đình người Hà Lan. Các sản phẩm của BK được tin dùng qua nhiều thế hệ. Và nay các sản phẩm danh tiếng của BK đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

1. Thân nồi inox 3 lớp (tri ply)

Có rất nhiều các kết cấu nồi inox khác nhau, từ 1đáy, 3 đáy, 5 đáy, 3 lớp, 5 lớp.. Trong đó kết cấu đa lớp (multi ply) của BK CONICAL + có lẽ là kết cấu đặc biệt và cao cấp nhất.  Vẫn là nguyên tác nhiệt như nồi 3 đáy (sandwide base) nhưng khác ở chỗ BK CONICAL + còn kết hợp kết cấu 3 lớp có nghĩa là toàn bộ thân nồi đều là 3 lớp vật liệu hợp lại. Điều này cho ta tác dụng nhiệt trên gần như toàn thân nồi và khi nấu thay vì nhiệt 1 chiều từ phía dưới lên, ta sẽ có nhiệt 2 chiều: dưới lên và vòng quanh nồi. Thật tuyệt vời làm sao!

Hơn nữa thay vì kết cấu đáy 3 lớp thân 1 lớp, giờ ta có kết cấu toàn thân 3 lớp vậy nên độ dày nồi tăng thêm. Bộ nồi inox BK CONICAL + có độ dày thân nồi lên tới 1mm, chiếc nồi trở nên cực kì chắc chắn, dày dặn.  

2. Chất liệu inox 304 cao cấp

Được gia công với chất liệu inox 304 3 lớp cao cấp và thiết kế nhám xước kim loại, tuy khởi đầu có thể tạo cho người dùng 1 chút cảm giác thô nhưng sau khi đánh giá thiết kế và chạm vào sản phẩm bạn sẽ không thể không bị thuyết phục bời BK CONICAL +. Sự chắc chắn, dày dặn không thể bàn cãi, độ mịn màng trên lớp inox được gia công tỉ mỉ, cùng những vạch đo tinh tế được in laser trên thân nồi. 

3. Thiết kế “mộc mạc” với quai cách nhiệt

BK CONICAL + sở hữu một vẻ đẹp mộc mạc đậm chất Châu Âu rất đơn giản nhưng tinh tế. Ngoài ra như những dòng sản phẩm trước đây BK CONICAL + cũng được trang bị quai cách nhiệt giúp bạn an toàn trong lúc sử dụng.

Cùng với đó là nhiều kích thước nồi cho phép bạn dễ dàng lựa chọn trong khi nấu nướng. 

 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét